OMG 2 - Super Samkok อภิมหาสงครามสามก๊ก


OMG 2 - Super Samkok เกมแนว RPG ที่มีเนื้อหาอ้างอิงค์จากประวัติศาสตร์ชื่อดังของประเทศจีนอย่างสามก๊ก เปิดให้บริการโดยค่าย VGN Game ผู้เล่นจะได้พบกับเหล่าขุนพลมากมายไม่ว่าจะเป็น ลิโป้ กวนอู ขงเบ้ง เล่าปี่ จูล่ง โจโฉ มาสร้างกองกำลังสุดแกร่งพิชิตอาณาจักรสามก๊กกันเถอะ ตอนนี้มีภาษาไทยแล้ว


ผู้เล่นสามารถสร้างขุนพลหลักได้ 1 ขุนพล สามารถเลือกเพศของตัวละครได้ทั้งชายและหญิง


หน้าล็อบบี้สามารถกดสลับเพื่อเปลี่ยนรูปแบบของขุนพลได้ และมีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกมากมายแต่จะเปิดขึ้นเมื่อเลเวลของผู้เล่นเพิ่มขึ้น


การผจญภัยหลักก็จะเป็นการลงดันเจียนซึ่งดันเจียนจะถูกแบ่งออกเป็น ดันเจียนทั่วไป ดันเจียนElite และดันเจียนประจำวัน


ดันเจียนทั่วไปและดันเจียนElite จะเป็นดันเจียนเนื้อเรื่องจะต่างกันที่ระดับความยาก เมื่อผ่านดันเจียนและสะสมดาวครบก็จะสามารถเปิดกล่องเพื่อรับรางวัล กล่อง 30 ดาว จะมีตั๋วเปิดฮีโร่อยู่ด้วย


รูปแบบการต่อสู้ก็จะเป็นแนว RPG ทั่วไป สามารถกดออโต้และเร่งความเร็วได้ถ้ามั่นใจว่าผ่านได้ ผู้เล่นสามารถจัดทีมลงต่อสู้ได้สูงสุด 6 ขุนพล


ส่วนดันเจี้ยนประจำวันจะเป็นการลงเพื่อหาวัตถุดิบในการอัพเกรดขุนพล ซึ่งจะมีหลายระดับความยาก


โหมดท้ารบ ก็จะมีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกมากมาย จะเปิดขึ้นเมื่อเลเวลของผู้เล่นถึงตามที่ระบบกำหนด

รังโจร จัดได้ว่าเป็นดันเจียนที่ให้ค่าประสบการและเงินเป็นจำนวนมาก และยังได้เครื่องประดับขุนพลอีกด้วย อย่าลืมมาลงกันด้วยล่ะ


กระบวนทัพ ผู้เล่นสามารถจัดการอุปกรสวมใส่ อัพเกรดอุปกรณ์ เพิ่มเลเวลขุนพล เลื่อนขัน เพิ่มคู่หู เพื่อเพิ่มพลังต่อสู้ให้แข็งแกร่งได้ที่นี่


ลิขิต เป็นการเพิ่มความามารถให้กับขุนพลหลัก ของที่ใช้สามารถหาได้จากการผ่านดันเจี้ยนทั่วไป


รีไซเคิล ถ้าผู้เล่นมีวัตถุดิบเหลือใช้สามารถนำมารีไซเคิลเพื่อให้ได้ระดับดียิ่งขึ้นได้


ขุนพลสีส้มภายในเกม OMG 2 - Super Samkok หาได้ง่ายมากและมีแจกมากมาย เล่นไม่นานก็มีขุนพลสีส้มครบทีมแล้ว ถ้าใครกับลังมองหาเกมแนวสามก๊กเล่นอย่าพลาดเด็ดขาด ตัวละครน่ารักจนาดนี้



ติดตาม OMG 2 - Super Samkok ได้ที่
Official Site: http://omg2samkok.com
Facebook: https://www.facebook.com/omg2samkok

OMG 2 - Super Samkok อภิมหาสงครามสามก๊ก OMG 2 - Super Samkok อภิมหาสงครามสามก๊ก Reviewed by Yahklen on มกราคม 15, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.