Harbingers - Infinity War เกม RPG ตัวละครสุดเท่ห์


Harbinger: Infinity War เกม RPG ตัวละครสไตล์อนิเมะจากค่าย Kingstar Mobile Games Limited ได้เปิดให้บริการแล้ว จุดเด่นของเกมนี้ก็คืออาร์ตเวิร์คสวยงามเป็นเอกลักษณ์ เป็นการผสมการเล่นแนว RPG เข้ากับแนว IDLE ได้อย่างลงตัว ภาพสวยตัวละครแจ่ม


หน้าล็อบบี้สุดแนวภาพสวยวิธีการเล่นเบื่องต้นก็ทำตามเควสที่ขึ้นมาด้านซ้ายจะมีแยกเป็น Main Story(เควสหลัก) และ Side Quests(เควสรอง)กดที่เควสก็จะนำไปสู่เควสที่ต้องทำอยู่ทันที


การผจญภัยก็จะแยกออกเป็น PVE และ PVP ในส่วนของ PVE ก็จะเป็นการลงดันเจี้ยนตามเนื้อเรื่องหรือลงดันเจี้ยนเพื่อห่ทรัพยากรณ์เหมือนกับเกมอื่นในแนวเดียวกัน ระบบจะเปิดมากขึ้นเมื่อผู้เล่นเล่นผ่านด่านที่กำหนด


ฉากแผนที่สวยงามและอย่างที่บอกไว้ว่าเป็นเกมแนว RPG ผสมแนว IDLE เมื่อผู้เล่นผ่านด่านใดไปแล้วผู้เล่นสามารถกดสำรวจในด่านที่ผ่านไปแล้วเพื่อรับค่าประสบการและทองได้เมื่อผู้เล่นไม่ได้ออนไลน์
ทำให้พัฒนาทีมได้ง่ายยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องคอยลงด่านนั่นซ้ำๆ สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างเล่นมากคงจะชอบ


ก่อนต่อสู้ผู้เล่นสามารถจัดทีมก่อนลงต่อสู้ได้โดยกดเข้าไปที่ไอค่อนสีแดงที่อยู่หลังเลเวลของผู้เล่น ซึ่งผู้เล่นสามารถจัดทีมลงต่อสู้ได้ทั้งหมด 6 ตัวละคร โดยแยกเป็นแถวหน้า 3 และแถวหลัง 3
 

รูปแบบการต่อสู้ก็จะเป็นแนว RPG ผลัดกันออกสกิลโดยเรียงตามความเร็วของตัวละคร และตัวละครระดับ A ขึ้นไปจะมีสกิลท่าไม้ตายให้กดใช้ ซึ่งผู้เล่นจะต้องเก็บเกจพลังไว้ใช้งานด้วย แต่ท่าไม้ตายในหนึ่งด่านสามารถกดได้ครั้งเดียว และการกดออโต้ก็จะกดสกิลท่าไม้ตายให้ด้วย ถ้าด่านไหนพลังสูสีกันแนะนำอย่ากดออโต้เด็ดขาด


เมื่อผู้เล่นผ่านด่านที่ 1-5 ผู้เล่นจะได้เปิดกาชาฟรี ซึ่งกาชาฟรีอันนี้ผู้เล่นสามารถรีเซ็ตได้มากถึง 30 ครั้งเรียกได้ว่ารีจนกว่าจะได้ตัวละครระดับ S กันได้เลย


เมื่อผู้เล่นผ่านด่านที่ 3-5 ระบบ PVP ก็จะเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าไปท้าทาย ซึ่งจะเป็นโหมด Street Fighter
เก็บยศให้สูงที่สุดเพื่อรับรางวัลที่คุ้มค่า


เมื่อเข้ามาอันดับแรกให้ไปจัดทีมก่อนที่เมนูด้านขวาล่าง และกดเลือก ? เพื่อทำการสุ่มเลือกคู่ต่อสู้เมื่อชนะก็จะได้รับดาว เมื่อเก็บดาวครบ 3 ดาว ก็จะเลื่อนยศและเจอคู่ต่อสู้ที่เก่งมากขึ้น


Benefit เป็นเมนูที่รวมกิจกรรมเอาไว้เมื่อผู้เล่นผ่านก็สามารถมากดรับรางวัลกันได้


Store ก็ตรงตามชื่อร้านขายของก็จะแบ่งเป็นร้านค้าเพชร ร้านค้าลดราคา ตลาดมืด ร้านค้ากิจกรรม ซึ่งจะอยู่ที่นี่หมดยังไงลองกดเลื่อนกันดูเองเลย


Smelt เมนูการหลอมจะเป็นการหลอมอุปกรณ์ที่ผู้เล่นไม่ได้ใช้ให้กลายเป็นคะแนนการวิจัย ซึ่งผู้เล่นสามารถกดวิจัยอุปกรณ์ได้จากค่าคะแนนที่ผู้เล่นหลอมอุปกรณ์ที่ไม่ได้ใช้มาได้


Customize หรือก็คือกาชาของเกมนี้นั่นเอง ซึ่งจะแยกเป็นตัวละครและอุปกรณ์ และเมื่ออัญเชิญครบ 10 ครั้ง มีโอกาสได้รับตัวละครระดับ A หรือระดับ S


Harbinger แสดงตัวละครที่ผู้เล่นมีทั้งหมดซึ่งผู้เล่นสามารถกำหนดการจัดเรียงตวละครได้ที่เมนูด้านขวา และผู้เล่นสามารถกดที่ตัวละครเพื่อดูความสามารถของตัวละครนั้นได้


Attributes หรือลักษณะตัวละครผู้เล่นสามารถดูค่าสเตตัสของตัวละครนั้นได้ ผู้เล่นสามารถอัพเกรดเลเวลของตัวละครได้ และผู้เล่นสามารถอ่านดูสกิลของตัวละครนั้นได้อีกด้วย


Equipment หรือก็คือการสวมใส่อุปกรณ์ให้กับตัวละคร ซึ่งอุปกรณ์ก็จะมีระดับที่แยกออกเป็นสีชัดเจนเรียงได้ดังนี้ เขียว<ฟ้า<ม่วง<ทอง และอุปกรณ์แต่ละชิ้นก็จะมีสเตตัสพิเศษอยู่ด้วยซึ่งจะเปิดขึ้นเมื่อผู้เล่นอัพเกรดเลเวลของอุปกรณ์


Advance หรือก็คือการเลื่อนขั้นตัวละคร เมื่อผู้เล่นอัพหัวใจของตัวละครนั้นจนครบผู้เล่นสามารถเลื่อนขั้นตัวละครตัวนั้นได้ แต่การอัพหัวใจแต่ละครจำเป็นจะต้องใช้การที่ตรงสายก็จะรับคะแนนเยอะดูได้จาก รูปหัวใจด้านล่าง และจำเป็นจะต้องใช้เศษของตัวละครนั้นด้วย


Astrolabe หรือก็คือระบบดวงดาวอัพเกรดความสามารถของตัวละคร จะเปิดจุดได้ตัวละครจะต้องมีเลเวลถึงตามที่กำหนดและในแต่ละจุดก็จะมีเงื่อนไขบอกด้วยต้องผ่านเงื่อนไขก่อนถึงจะเปิดจุดได้ ซึ่งแต่ละจุดก็จะบวกค่าสเตตัสให้กับตัวละครเป็นอย่างมาก


Personal terminal จะรวมข้อมูลของตัวละคร มอนสเตอร์ ลำดับผู้เล่น และรางวัลความสำเร็จ


ในส่วนของการตั้งค่าู้เล่นสามารถกดเข้ามาได้ที่รูปตัวละคร จะมีให้ผู้ไอดีด้วย และมีให้เปลี่ยนภาษาด้วยจะเห็นได้ว่ามีภาษาไทยอยู่ด้วยแต่ยังเลือกไม่ได้แต่ไม่แน่ว่าต่อไปอาจจะมีภาษาไทยให้ได้เล่นด้วย

ถ้าใครชื่อชอบเกมแนว RPG ภาพสวยสไตล์อนิเมะลายเล่นเป็นเอกลักษณ์อย่าพลาดเด็ดขาด



ติดตาม Harbingers - Infinity War ได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/HarbingersGlobal
Discord: https://discordapp.com/channels/528405616365142016/528454689696776203



https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kingstar.harbingers.gp&fbclid=IwAR00iHsoVfnrqNdKJQyYcZwq36yf3JdNf4SppVJthfOxpWEUo63EYkBRakY


Harbingers - Infinity War เกม RPG ตัวละครสุดเท่ห์ Harbingers - Infinity War เกม RPG ตัวละครสุดเท่ห์ Reviewed by Yahklen on กุมภาพันธ์ 05, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.