Focus Ninjutsu
Dynamite
ใช้ SP: 6 หน่วยสกิลดาเมจ: 180% ของพลังโจมตีพื้นฐาน
ผลของสกิล: โยนลูกระเบิดใส่ฝ่ายตรงข้าม
ระยะเวลาที่ส่งผล: ไม่มี
จังหวะใช้สกิล: เมื่อถึงเทิร์นของคุณ
โอกาสในการออกสกิล: 30%
ขีดจำกัด: มีโอกาสที่ฝ่ายตรงข้ามจะโยนลูกระเบิดกลับมาหาคุณ ยิ่งใช้ระยะเวลาต่อสู้นานยิ่งมีโอกาสสูง
โฟกัส: โอกาสในการออกสกิลเพิ่มขึ้นอีก 2% ดาเมจเพิ่มขึ้นอีก 80%
Deadmist
ใช้ SP: 0 หน่วยสกิลดาเมจ: 33% ของพลังโจมตีพื้นฐาน
ผลของสกิล: ทำให้ฝ่ายตรงข้ามติดสถานะพิษ โดยจะลดเลือดคิดเป็น 4% ของ HP สูงสุดของฝ่ายตรงข้าม
ระยะเวลาที่ส่งผล: 22 วินาที สามารถลบออกด้วยสกิล Cleanse หรือ Heal
จังหวะใช้สกิล: เพิ่มเติมจากการโจมตี
โอกาสในการออกสกิล: 33%
ขีดจำกัด: ไม่มี
โฟกัส: โอกาสในการออกสกิลเพิ่มขึ้นอีก 5% ดาเมจเพิ่มขึ้นอีก 7% เพิ่มปริมาณการลดเลือดคิดเป็น 5% ของ HP สูงสุดของฝ่ายตรงข้าม
Timebomb
ใช้ SP: 15 หน่วยสกิลดาเมจ: ไม่มี
ผลของสกิล: หลังจากออกสกิล Timebomb ความเสียหายที่ฝ่ายตรงข้ามได้รับจะถูกสะสม และจะทำความเสียหายให้แก่ฝ่ายตรงข้ามเมื่อมันระเบิด
ระยะเวลาที่ส่งผล: 18 วินาที
จังหวะใช้สกิล: ก่อนคุณออกโจมตี
โอกาสในการออกสกิล: 33%
ขีดจำกัด: ในการต่อสู้แต่ละครั้ง สามารถใช้สกิลได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
โฟกัส: โอกาสในการออกสกิลเพิ่มขึ้นอีก 3% ระยะเวลาสะสมดาเมจนานขึ้นอีก 4 วินาที
Spirit
ใช้ SP: 0 หน่วยสกิลดาเมจ: ไม่มี
ผลของสกิล: ลดพลังโจมตีของศัตรูลง 10% เพิ่มค่า CRT 130 หน่วย ระยะเวลาที่ส่งผลติดไฟอยู่ที่ 22 วินาทีและได้รับผลได้รับความเสียหายเป็นสองเท่า
ระยะเวลาที่ส่งผล: คงอยู่ 45 วินาที สามารถลบออกด้วยสกิล Cleanse
จังหวะใช้สกิล: ใช้อัตโนมัติเมื่อการต่อสู้เริ่มขึ้น
โอกาสในการออกสกิล: 100%
ขีดจำกัด: ไม่มี
โฟกัส: ลดพลังโจมตีของศัตรูลง 15% ระยะเวลาที่ส่งผลเพิ่มขึ้นอีก 30 วินาที
Focus Fuinjutsu
Ghoul Seal
ใช้ SP: 16 หน่วยสกิลดาเมจ: 100% ของพลังโจมตีพื้นฐาน
ผลของสกิล: ลงพลังโจมตีของฝ่ายตรงข้ามลง 60%
ระยะเวลาที่ส่งผล: 20 วินาที สามารถลบออกด้วยสกิล Cleanse
จังหวะใช้สกิล: เมื่อถึงเทิร์นของคุณ
โอกาสในการออกสกิล: 24%
ขีดจำกัด: ในการต่อสู้แต่ละครั้ง มีโอกาสทำสำเร็จได้ 1 ครั้งเท่านั้น
โฟกัส: โอกาสในการออกสกิลเพิ่มขึ้นอีก 3% ระยะเวลาส่งผลลดดาเมจนานขึ้นอีก 8 วินาที
Lockdown
ใช้ SP: 13 หน่วยสกิลดาเมจ: 100% ของพลังโจมตีพื้นฐาน
ผลของสกิล: ทำให้ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถใช้สกิลได้
ระยะเวลาที่ส่งผล: 18 วินาที ไม่สามารถลบออกด้วยสกิล Cleanse
จังหวะใช้สกิล: เมื่อถึงเทิร์นของคุณ
โอกาสในการออกสกิล: 24%
ขีดจำกัด: ในการต่อสู้แต่ละครั้ง มีโอกาสทำสำเร็จได้ 1 ครั้งเท่านั้น
โฟกัส: โอกาสในการออกสกิลเพิ่มขึ้นอีก 3% ระยะเวลาส่งผลนานขึ้นอีก 5 วินาที
Earthwall
ใช้ SP: 5 หน่วยสกิลดาเมจ: ไม่มี
ผลของสกิล: ลดความเสียหายที่ได้รับลง 55% และสะท้อน 20%-60% ของความเสียหายที่ได้รับกลับไปยังฝ่ายตรงข้าม
ระยะเวลาที่ส่งผล: ไม่มี
จังหวะใช้สกิล: ถูกโจมตี
โอกาสในการออกสกิล: 13%
ขีดจำกัด: ไม่มี
โฟกัส: โอกาสในการออกสกิลเพิ่มขึ้นอีก 3%
Madbull
ใช้ SP: 0 หน่วยสกิลดาเมจ: ไม่มี
ผลของสกิล: ระยะเวลาที่ติดสถานะดีบัฟลดลง 25% เมื่อเสีย HP 1% จะเพิ่มพลังโจมตี 0.4%
ระยะเวลาที่ส่งผล: อยู่ต่อเนื่อง
จังหวะใช้สกิล: ใช้อัตโนมัติเมื่อเริ่มการต่อสู้
โอกาสในการออกสกิล: 100%
ขีดจำกัด: ไม่มี
โฟกัส: เพิ่มพลังโจมตีขึ้นอีก 0.2%
Focus Genjutsu
Assassin
ใช้ SP: 0 หน่วยสกิลดาเมจ: 100% ของพลังโจมตีพื้นฐาน
ผลของสกิล: 45% ของความเสียหายที่ทำได้จะเพิ่มค่า HP ให้ตนเอง
ระยะเวลาที่ส่งผล: ไม่มี
จังหวะใช้สกิล: เมื่อถึงเทิร์นของคุณ
โอกาสในการออกสกิล: 20%
ขีดจำกัด: ไม่มี
โฟกัส: โอกาสในการออกสกิลเพิ่มขึ้นอีก 3% ผลของการฟื้นค่า HP เพิ่มขึ้นอีก 10%
Curse
ใช้ SP: 3 หน่วยสกิลดาเมจ: ไม่มี
ผลของสกิล: ทำให้ฝ่ายตรงข้ามคิดสถานะคำสาป แต่ละครั้งจะสร้างความเสียหาย 4% ของค่า HP และ SP สูงสุดของฝ่ายตรงข้าม
ระยะเวลาที่ส่งผล: 22 วินาที สถานะคำสาปถูกล้างออกเมื่อฝ่ายตรงข้ามใช้สกิลที่ใช้ค่า SP
จังหวะใช้สกิล: เพิ่มหลังจากโจมตี
โอกาสในการออกสกิล: 28%
ขีดจำกัด: ไม่มี
โฟกัส: โอกาสในการออกสกิลเพิ่มขึ้นอีก 5% สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้นอีก 2% ของค่า HP และ SP สูงสุดของฝ่ายตรงข้าม
Shadow Dodge
ใช้ SP: o หน่วยสกิลดาเมจ: ไม่มี
ผลของสกิล: หลบการโจมตีของศัตรู
ระยะเวลาที่ส่งผล: ไม่มี
จังหวะใช้สกิล: ถูกโจมตี
โอกาสในการออกสกิล: 15%
ขีดจำกัด: ไม่สามารถหลบการโจมตีการสกิลโจมตีเพิ่มได้ เช่น Tornado, Blitzfist, Deadmist, และ Curse
โฟกัส: โอกาสในการออกสกิลเพิ่มขึ้นอีก 4%
ShieldWall
ใช้ SP: 0 หน่วยสกิลดาเมจ: ไม่มี
ผลของสกิล: ป้องกันการโจมตีทุกรูปแบบ
ระยะเวลาที่ส่งผล: ก่อนการโจมตีของคุณ
จังหวะใช้สกิล: เปิดใช้งานหลังจากการโจมตี
โอกาสในการออกสกิล: 15%
ขีดจำกัด: ในการต่อสู้แต่ละครั้ง มีโอกาสทำสำเร็จได้ 3 ครั้งเท่านั้น
โฟกัส: โอกาสในการออกสกิลเพิ่มขึ้นอีก 10% มีโอกาสทำสำเร็จเพิ่มขึ้นอีก 2 ครั้ง
Focus Healing
Suction
ใช้ SP: 8 หน่วยสกิลดาเมจ: 100% ของพลังโจมตีพื้นฐาน
ผลของสกิล: ทำให้ฝ่ายตรงข้ามเสีย SP โดยคิดเป็น 14% ของค่า SP สูงสุดของฝ่ายตรงข้าม
ระยะเวลาที่ส่งผล: ไม่มี
จังหวะใช้สกิล: เมื่อถึงเทิร์นของคุณ
โอกาสในการออกสกิล: 15%
ขีดจำกัด: ไม่มี
โฟกัส: โอกาสในการออกสกิลเพิ่มขึ้นอีก 10% ความเสียหายเพิ่มขึ้นอีก 10% ลดค่า SP ของฝ่ายตรงข้ามขึ้นอีก 2%
Heal
ใช้ SP: 10 หน่วยสกิลดาเมจ: ไม่มี
ผลของสกิล: ฟื้นฟูค่า HP 8% ของค่า HP สูงสุด และยังลบดีบัฟของสกิล Poisoned หรือ Sickness
ระยะเวลาที่ส่งผล: ไม่มี
จังหวะใช้สกิล: เมื่อถูกศัตรูโจมตีใส่
โอกาสในการออกสกิล: 25%
ขีดจำกัด: ในการต่อสู้แต่ละครั้ง สามารถใช้สกิลได้เพียง 3 ครั้งเท่านั้น
โฟกัส: โอกาสในการออกสกิลเพิ่มขึ้นอีก 3% ผลของการฟื้นฟูเพิ่มขึ้นอีก 2%
Resurrect
ใช้ SP: 25 หน่วยสกิลดาเมจ: ไม่มี
ผลของสกิล: ฟื้นคืนชีพ และฟื้นฟูค่า HP 20% ของค่า HP สูงสุด
ระยะเวลาที่ส่งผล: ไม่มี
จังหวะใช้สกิล: ตายในการต่อสู้
โอกาสในการออกสกิล: 90% เมื่ออยู่ในช่วงเริ่มต้นการต่อสู้ และลดลง 15% เมื่อผ่านไปทุก 10 วินาที
ขีดจำกัด: ไม่มี
โฟกัส: ฟื้นคืนชีพได้ค่า HP เพิ่มขึ้นอีก 5% ลดอัตราในการใช้สกิลฟื้นคืนชีพลง 5%
Bloodsuck
ใช้ SP: 0 หน่วยสกิลดาเมจ: ไม่มี
ผลของสกิล: ดูดค่า HP 10% เมื่อสร้างความเสียหาย
ระยะเวลาที่ส่งผล: ไม่มี
จังหวะใช้สกิล: เมื่อคุณทำการโจมตี
โอกาสในการออกสกิล: 100%
ขีดจำกัด: ไม่มี
โฟกัส: ดูดค่า HP เพิ่มขึ้นอีก 5%
Chaos Fighters 3 แปลสกิล (part 3) จบ Ninjutsu, Fuinjutsu, Genjutsu, และ Healing
Reviewed by Yahklen
on
มีนาคม 15, 2562
Rating:
ไม่มีความคิดเห็น: