Chaos Fighters 3 แปลสกิล (part 2) Thunder, Wind, and Taijutsu


Focus Thunder


Kugelblitz

ใช้ SP: 7 หน่วย
สกิลดาเมจ: 140% ของพลังโจมตีพื้นฐาน
ผลของสกิล: ทำให้ฝ่ายตรงข้ามติดสถานะอัมพาต ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ 2 วินาที
ระยะเวลาที่ส่งผล: 2 วินาที
จังหวะใช้สกิล: เมื่อถึงเทิร์นของคุณ
โอกาสในการออกสกิล: 20%
ขีดจำกัด: ไม่มี
โฟกัส:  โอกาสในการออกสกิลเพิ่มขึ้นอีก 3% ดาเมจเพิ่มขึ้นอีก 30% ฝ่ายตรงข้ามติดสถานะอัมพาตนานขึ้นอีก 1 วินาที


Blitzfist

ใช้ SP: 5 หน่วย
สกิลดาเมจ: 55% ของพลังโจมตีพื้นฐาน
ผลของสกิล: ทำให้ฝ่ายตรงข้ามติดสถานะอัมพาต ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ 1.5 วินาที
ระยะเวลาที่ส่งผล: 1.5 วินาที
จังหวะใช้สกิล: เพิ่มหลังจากการโจมตี
โอกาสในการออกสกิล: 24%
ขีดจำกัด: ไม่มี
โฟกัส: โอกาสในการออกสกิลเพิ่มขึ้นอีก 2% ดาเมจเพิ่มขึ้นอีก 10% ฝ่ายตรงข้ามติดสถานะอัมพาตนานขึ้นอีก 0.5 วินาที


Thunder

ใช้ SP: 10 หน่วย
สกิลดาเมจ: ไม่มี
ผลของสกิล: สร้างเมฆฝน โดยเมฆฝนจะแรนดอมปล่อยดาเมจสายฟ้าทั้งสองข้าง สายฟ้าจะสร้างดาเมจ 4% ของพลังเลือดสูงสุด ถ้าเป้าหมายอยู่ในผลของสกิล"Engergywall"จะไม่ได้รับดาเมจ
ระยะเวลาที่ส่งผล: 22 วินาที
จังหวะใช้สกิล: ก่อนคุณทำการโจมตี หลังจากสกิลถูกลบออก สามารถเรียกใช้สกิลได้อีกครั้ง
โอกาสในการออกสกิล: 100%
ขีดจำกัด: ไม่มี
โฟกัส: สายฟ้าจะสร้างดาเมจเพิ่มอีก 1%


Backslash

ใช้ SP: 0 หน่วย
สกิลดาเมจ: ไม่มี
ผลของสกิล: สะท้อนความเสียหาย 10% แก่ฝ่ายตรงข้ามเมื่อได้รับความเสียหาย เมื่อสะท้อนความเสียหายสูงกว่า HP ที่คุณมี คุณจะต้องเสีย SP 1 หน่วย ในอัตราส่วน 10% ของการสะท้อน ค่าสูงสุดที่เสียได้เท่ากับ 50 หน่วย ผลนี่ไม่ได้รับผลของสกิล Germs ที่เสีย SP เป็นสองเท่า
ระยะเวลาที่ส่งผล: ไม่มี
จังหวะใช้สกิล: ถูกโจมตี
โอกาสในการออกสกิล: 100%
ขีดจำกัด: ไม่สามารถสะท้อนความเสียหายจากสกิล Timebomb ได้
โฟกัส: สะท้อนความเสียหายแรงขึ้นอีก 5%


Focus Wind


Tonado

ใช้ SP: 3 หน่วย
สกิลดาเมจ: 108% ของพลังโจมตีพื้นฐาน
ผลของสกิล: ไม่มี
ระยะเวลาที่ส่งผล: ไม่มี
จังหวะใช้สกิล: เพิ่มหลังจากการโจมตี
โอกาสในการออกสกิล: 27%
ขีดจำกัด: ไม่มี
โฟกัส: โอกาสในการออกสกิลเพิ่มขึ้นอีก 4% ดาเมจเพิ่มขึ้นอีก 5%


Fastdash

ใช้ SP: 6 หน่วย
สกิลดาเมจ: ไม่มี
ผลของสกิล: สามารถโจมตีได้อีก 1 ครั้ง แต่การโจมตีนี้จะสร้างความเสียหายเพียง 50% ของพลังโจมตีเท่านั้น
ระยะเวลาที่ส่งผล: ไม่มี
จังหวะใช้สกิล: ก่อนคุณทำการโจมตี
โอกาสในการออกสกิล: 20%
ขีดจำกัด: ไม่มี
โฟกัส: โอกาสในการออกสกิลเพิ่มขึ้นอีก 5% ดาเมจของการโจมตีต่อเนื่องเพิ่มขึ้นอีก 10%


Fury

ใช้ SP: 0 หน่วย
สกิลดาเมจ: ไม่มี
ผลของสกิล: การโจมตีแต่ละครั้งจะเพิ่ม BRK และ CRT ครั้งละ 15 หน่วย
ระยะเวลาที่ส่งผล: อยู่ต่อเนื่อง
จังหวะใช้สกิล: ใช้อัตโนมัติเมื่อทำการต่อสู้
โอกาสในการออกสกิล: 100%
ขีดจำกัด: ในการต่อสู้แต่ละครั้งสามารถสะสมได้เพียง 20 ครั้งเท่านั้น
โฟกัส: เพิ่ม BRK และ CRT ขึ้นอีก 20 หน่วย


Manadraw

ใช้ SP: 0 หน่วย
สกิลดาเมจ: ไม่มี
ผลของสกิล: ดูด SP 2 หน่วย
ระยะเวลาที่ส่งผล: ไม่มี
จังหวะใช้สกิล: เมื่อคุณทำการโจมตี
โอกาสในการออกสกิล: 100%
ขีดจำกัด: จะทำงานก็ต่อเมื่อคุณโจมตีแบบปกติเท่านั้น
โฟกัส: ดูด SP เพิ่มขึ้นอีก 2 หน่วย


Focus Taijutsu


Hammer

ใช้ SP: 5 หน่วย
สกิลดาเมจ: 70% ของพลังโจมตีพื้นฐาน + ความเสียหายจาก HP สูงสุดของเป้าหมาย 3%
ผลของสกิล: ติดสถานะมึนงง
ระยะเวลาที่ส่งผล: 3 วินาที
จังหวะใช้สกิล: เมื่อถึงเทิร์นของคุณ
โอกาสในการออกสกิล: 15%
ขีดจำกัด: ในการต่อสู้แต่ละครั้ง สามารถใช้สกิลนี้ได้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น
โฟกัส: โอกาสในการออกสกิลเพิ่มขึ้นอีก 3% ความเสียหายจาก HP สูงสุดของเป้าหมายเพิ่มขึ้นอีก 1% ติดสถานะมึนงงเพิ่มอีก 1 วินาที ใช้สกิลเพิ่มได้อีก 1 ครั้ง ดูด HP 6% ของดาเมจที่ทำได้


FocusHit

ใช้ SP: 14 หน่วย
สกิลดาเมจ: 250% ของพลังโจมตีพื้นฐาน
ผลของสกิล: อยู่ในสถานะเมื่อยล้า ไม่เคลื่อไหว 1 เทิร์น เมื่ออยู่ในสถานะเมื่อยล้าจะเพิ่มค่า DEF และ RES 200 หน่วย
ระยะเวลาที่ส่งผล: ไม่มี
จังหวะใช้สกิล: เมื่อถึงเทิร์นของคุณ
โอกาสในการออกสกิล: 23%
ขีดจำกัด: ไม่มี
โฟกัส: โอกาสในการออกสกิลเพิ่มขึ้นอีก 2% ดาเมจเพิ่มขึ้นอีก 100% เมื่ออยู่ในสถานะเมื่อยล้าจะเพิ่มค่า DEF และ RES เพิ่มขึ้นอีก 400 หน่วย ดูด HP 12% ของดาเมจที่ทำได้


Haste

ใช้ SP: o หน่วย
สกิลดาเมจ: ไม่มี
ผลของสกิล: เพิ่มค่า SPD ขึ้น 15 หน่วย
ระยะเวลาที่ส่งผล: คงอยู่ต่อเนื่อง
จังหวะใช้สกิล: ถูกโจมตี
โอกาสในการออกสกิล: 100%
ขีดจำกัด: ในการต่อสู้แต่ละครั้งสามารถใช้ได้ 10 ครั้งเท่านั้น
โฟกัส:  เพิ่ม SPD ขึ้นอีก 25 หน่วย ฟื้นฟู HP 3%


Counter

ใช้ SP: 6 หน่วย
สกิลดาเมจ: 105% ของพลังโจมตีพื้นฐาน
ผลของสกิล: สามารถโจมตีสวนกลับฝ่ายตรงข้ามเมื่อถูกโจมตี
ระยะเวลาที่ส่งผล: ไม่มี
จังหวะใช้สกิล: ถูกโจมตี
โอกาสในการออกสกิล: 15%
ขีดจำกัด: ไม่มี
โฟกัส: โอกาสในการออกสกิลเพิ่มขึ้นอีก 4% ดาเมจเพิ่มขึ้นอีก 25% ดูด HP 12% ของดาเมจที่ทำได้

Chaos Fighters 3 แปลสกิล (part 2) Thunder, Wind, and Taijutsu Chaos Fighters 3 แปลสกิล (part 2) Thunder, Wind, and Taijutsu Reviewed by Yahklen on มีนาคม 14, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.