Three Kingdoms: Age of Chaos สงครามสามก๊กสุดมันส์


Three Kingdoms: Age of Chaos เกมสงครามยุคสามก๊ก จากค่าย QY Games ซึ่งตอนนี้ได้มีการแปลเป็นภาษาอังกฤษเรียร้อยแล้ว ทำให้เล่นได้ง่ายขึ้นอีกเยอะเลย ภายในเกมมีระบบค่อนข้างเยอะ รวมไปถึงสกิลของแต่ละขุนพลด้วย การที่มีภาษาอังกฤษเข้ามาถือว่าเป็นเรื่องที่ดี


หน้าล็อบบี้สวยงามมีการจัดรูปแบบเมนูเหมือนกับเกมอื่นในแนวเดียวกัน เมนูหลักจะอยู่ด้านล่างส่วนด้านซ้ายจะเป็นภารกิจ ทำให้ผู้เล่นพัฒนาทีมได้ง่ายขึ้นเพราะต้องทำภารกิจอยู่แล้ว


ในการลงดันเจี้ยนที่แตกต่างจากเกมอื่นคือจะมีปัจจัยของสภาพอากาศและพื้นที่เข้ามาทำให้การเล่นท้าทายยิ่งขึ้น


แต่ก็ไม่ใช้ว่าจะยากมากมายอะไรเพราะในเกมมีระบบออโต้กับเร่งความเร็วไว้อยู่แล้ว แต่บางด่านก็ต้องวางแผนให้ดีไม่อย่างนั้นคงยากที่จะเก็บได้ 3 ดาว


Formation ผู้เล่นสามารถจัดทีมลงได้ทั้งหมด 6 ตัวละคร โดยแยกเป็น 1 ผู้นำทัพ และ 5 ขุนพล ซึ่งผู้นำทัพจะไม่ได้ลงทำการต่อสู้แต่จะสามารถใช้สกิลช่วยเหลือได้ และผู้เล่นสามารถเลือกรูปแบบการจัดทัพได้ 6 รูปแบบ ซึ่งแต่ละรูปแบบจะมีคุณสมบัตพิเศษที่แตกต่างกันออกไป


Collection ระบบสะสมตัวละครเมื่อผู้เล่นได้ตัวละครใหม่ก็จะปลดล็อคตัวละครแต่ละก๊ก ซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังให้กับทีมของผู้เล่นและสามารถเลือกอัพเกรดให้ก๊กที่ผู้เล่นเล่นอยู่ได้อีกด้วย


Bag จะเป็นที่เก็บอุปกรณ์ที่ผู้เล่นได้มาโดยมีการแยกเป็นหมวดหมู่ชัดเจน


Task ภารกิจก็จะแยกออกเป็นภารกิจหลักและภารกิจประจำวัน แนะนำให้ทำภารกิจประจำวันให้ครบเพราะจะทำใ้ผู้เล่นได้ทรัพยากรณ์มาอัพเกรดทีม


Recruit ระบบกาชาภายในเกมจะมีอยู่ 2 แบบ นั่นคือแบบธรรมดาและแบบพิเศษ ซึ่งตั๋วแบบธรรมดาสามารถหาได้จากภารกิจประจำวัน ส่วนแบบพิเศษสามารถใช้เหรียญทองเปิดได้เลย แต่ผู้เล่นสามารถใช้ตั๋วสีม่วงในการเปิดได้ซึ่งสามารถหาได้จากรางวัลประจำด่าน


Spirit หรือระบบรูนนั่นเอง ผู้เล่นสามารถติดตั้งให้กับขุนพลเพื่อเพิ่มความสามารถ และยังสามารถอะพเกรดเพื่อเพิ่มความสามารถได้อีกด้วย


Lord ในตอนนี้มีให้เลือกเล่นอยู่ 4 ตัว แต่ผู้เล่นทุกคนจะได้ Cao Cao หรือโจโฉ ตัวตัวละครแรก ถ้าอย่างได้ตัวละครอื่นจะต้องเก็บสะสมเศษตัวละครให้ครบถึงจะใช้งานได้ ซึ่งผู้นำแต่ละตัวละครก็จะมีสกิลที่แตกต่างกันออกไปด้วย และผู้เล่นก็ยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้นำได้อีกด้วย


General ผู้เล่นสามารถเข้ามาจัดการขุนพลได้ที่เมนูนี้ ซึ่งผู้เล่นสามารถอัพเกรดขุนพลได้ถึง 5 ดาว


เมื่อผู้เล่นอัพเกรดดาวขุนพลเพิ่มขึ้นผู้เล่นสามารถเลือกติดตั้งสกิลให้กับขุนพลได้อีกด้วย ยังไงก็อย่าลืมเข้ามาพัฒนาทีมกับด้วยเพราะด่านหลังๆงากพอสมควร


PK หรือระบบอารีน่าเกมนี้ก็มีสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบ แถมของในร้านค้าอารีน่าก็น่าสนใจ อย่าลืมเข้ามาจัดทีมป้องกันด้วยล่ะ 


Spirit Temple ดันเจี้ยนหารูนนั่นเอง ยิ่งผู้เล่นผ่านชั้นที่สูงขึ้นก็มีโอกาสได้รับรูนที่สูงตามไปด้วย


Training Camp ระบบฝึกสอน อย่าลืมเข้ามาเล่นกันด้วยเพราะจะทำให้เข้าใจระบบของเกมมากยิ่งขึ้นและยังได้รับรางวัลตอบแทนอีกด้วย


Shop ร้านค้าของทรัพยากรณ์ซึ่งจะแยกออกเป็นหมวดหมู่อย่างชัดเจนอย่าลืมแวะเข้ามาดูกันด้วยเผื่อจะมีเศษขุนพลที่ผู้เล่นสนใจวางขายอยู่


Tactic Hall ระบบเพิ่มความสามารถตามธาตุ วัตถุดิบที่ใช้อัพเกรดสามารถหาได้จากดันเจียนระดับยาก


Sparrow Terrace มันก็คือกาชา Spirit


Clan ระบบกิลด์ ภายในเกมก็มีอย่าลืมบรจาคให้กองทัพกันด้วยล่ะ


Trial Land ดันเจียนทรัพยากรณ์ จะเปิดให้เข้าเล่นมากขึ้นเมื่อเลเวลของผู้เล่นมากขึ้น


Today's Events กิจกรรมประจำวัน ผู้เล่นสามารถดูเวลาภายในเกมได้ที่ด้านซ้ายบน


เมื่อผู้เล่นมีขุนพลมากขึ้นจนไม่รู้ว่าจะจัดทีมอย่างไรผู้เล่นสามารถเข้ามาดูได้ที่ Best Teams ได้



ติดตาม Three Kingdoms: Age of Chaos ได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/zuiqiangsanguo


https://play.google.com/store/apps/details?id=com.qizhan.android.avidly
Three Kingdoms: Age of Chaos สงครามสามก๊กสุดมันส์ Three Kingdoms: Age of Chaos สงครามสามก๊กสุดมันส์ Reviewed by Yahklen on เมษายน 26, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.