Sunny Pirates - Going Merry ได้เวลาออกเรือแล้ว


Sunny Pirates - Going Merry เป็นเกมแอ็คชั่นแนว RPG ที่ดีที่สุดในปี 2019 โดยมี Pirates และ Heroes ที่มีชื่อเสียง หากคุณเป็นแฟนของอะนิเมะหรือมังงะนี่เป็นเกมสำหรับคุณ


ภายในเกมมีกิจกรรมให้ร่วมมากมายแต่จะเปิดเมื่อเลเวลผู้เล่นเพิ่มมากขึ้นซึ่งผู้เล่นสามารถดูได้ที่ด้านขวาล่างจะมีบอกอยู่ว่าระบบอะไรจะเปิดต่อไป


การผจญภัย จะเป็นการลุยด่านซึ่งมีอยู่มากมายโดยจะแบ่งความยากออกเป็น 2 ระดับ คือ Normal และ Elite แต่ละด่านจะดรอปทรัพยากรณ์ในการอัพเกรดฮีโร่ด้วย


จัดทีม ผู้เล่นสามารถจัดทีมลงต่อสู้ได้ทั้งหมด 5 ตัว และเรืออีก 3 ลำ ซึ่งฮีโร่แต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปด้วย


การต่อสู้ ผู้เล่นสามารถเร่งความเร็วได้ถึงx3 และยังกดออโต้ได้อีกด้วย ถือว่าไม่ยากอะไร แค่ผู้เล่นคอยอัพเกรดฮีโร่ให้แข็งแกร่งก็พอ


เพื่อน ผู้เล่นสามารถเพิ่มเพื่อนเพื่อส่งพลังงานให้กันได้


กิลด์ ผู้เล่นสามารถอัพเกรดสกิลเพิ่มความสามารภให้กับฮีโร่ได้ มีกล่องรางวัลให้เปิด มีระบบคาราวะทำให้ได้พลังงานเพิ่ม และยังรวมไปถึงการต่อสู้ระหว่างกิลด์และต่อสู้ข้ามเซิร์ฟ


ดันเจียนประจำวัน เมื่อเลเวลของผู้เล่นมากขึ้นจะมีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ลงเพื่อหาทรัพยากรณ์ในการอัพเกรดฮีโร่และเรื่อ ใครเคยเล่นเกมแนวนี้มาก่อนคงจะทราบดีซึ่งมันเหมือนกันทุกเกม


บาร์ หรือระบบกาชานั่นเองจะแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ แบบใช้เงินและแบบใช้เพชร ถ้าผู้เล่นอัญเชิญแบบใช้เพชรครบ 10 ครั้งจะการันตีฮีโร่ 3 ดาว


ร้านค้า ผู้เล่นสามารถซื้อชิ้นส่วนอุปกรณ์หรือแม้แต่เศษฮีโร่ได้ที่นี่ โดยจะแบ่งร้านย่อยออกตามกิจกรรมและมีเวลารีเซ็ต ทำให้เข้ามาซื้อได้ใหม่



ต่อสู้ข้ามเซิร์ฟ ภายในเกมยังมีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับผู้เล่นอื่นข้ามเซิร์ฟอีกด้วย โดยรางวัลจะเป็นเพชรหรือเงินในเกมและตั๋วใช้แลกเศษฮีโร่ที่ร้านค้า


อารีน่า การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นภายในเซิร์ฟเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง ผู้เล่นสามารถจัดทีมป้องกันได้ และเมื่อผู้เล่นเอาชนะผู้เล่นที่อันดับสูงกว่าได้ครั้งแรกจะได้รับเพชรด้วย


ฮีโร่ ผู้เล่นสามารถอัพเกรดตัวละคร อัพเกรดสกิล ติดตั้งอัญมณี ติดตั้งสมบัติให้กับฮีโร่ของผู้เล่นได้ที่นี่ โดยการปลดล็อกแต่ละสีจะได้สกิลเพิ่มด้วย จะเริ่มที่ขาว<ฟ้า<ม่วง<ส้ม<ทอง


เรือโจรสลัด ผู้เล่นสามารถติดตั้งเรื่อโจรสลัดลงทีมต่อสู้ได้สูงถึง 3 ลำ โดยเรือแต่ละลำจะให้ความสามารถแต่แตกต่างกันออกไป


ภารกิจประจำวัน ถ้าหากผู้เล่นรู้สึกว่าเกมนี่สนุกและไม่อยากเติมเงินหรือว่าเติมไม่เยอะผู้เล่นสามารถเพิ่มแต้ม VIP ได้โดยการทำภารกิจรายวันให้สำเร็จ แต่ละหีบจะให้แต้ม VIP ด้วย


ภารกิจหลัก อย่าลืมรับรางวัลด้วยเมื่อผ่านภารกิจ มันไม่อยากเป็นภารกิจที่ผู้เล่นต้องทำอยู่แล้วเช่นผ่านด่าน อัพเกรดฮีโร่ อัพสกิลฮีโร่ อะไรทำนองนี้


สำหรับผู้เล่นใหม่พยายามทำภารกิจ New Server Carnival ให้ได้มากที่สุดเพราะของรางวัลคุ้มค่ามากและจะอยู่แค่ 7 วันเท่านั้น



ติดตาม Sunny Pirates - Going Merry ได้ที่
Website: www.sunnypirates-goingmerry.com
Facebook: https://web.facebook.com/SunnyPiratesGoingMerry

Sunny Pirates - Going Merry ได้เวลาออกเรือแล้ว Sunny Pirates - Going Merry ได้เวลาออกเรือแล้ว Reviewed by Yahklen on กรกฎาคม 28, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.